Kênh Chia sẻ Tổng Hợp, Học Ngữ Văn, Soạn Văn,Viết văn... Kiến Thức Internet...( HocNguVan.Com )

Cậu bé 7 tuổi tặng quà cho 1 cô bé mà không biết 14 năm sau đó sẽ là vợ mình

14 năm trước, anh Tyrel Wolfe (người Mỹ) đã dành tặng 1 món quà cho cô bé có tên Joana sống ở khu ngoại ô Manila, Philippines. Lúc đó, anh không thể ngờ rằng cô bé được anh tặng quà lại chính là vợ anh sau này.

Năm 2000, Joana đã nhận được món quà Giáng sinh tại 1 ngôi trường kinh thánh ở Manila, Philippines. Bên trong hộp quà, Joana còn nhận được bức ảnh của cậu bé tốt bụng – người đã gói tặng món quà này cho cô. Được biết, cậu bé có tên Tyrel Wolfe (lúc đó mới 7 tuổi), và đến từ Idaho, Mỹ.
Cảm kích trước tấm lòng của Tyrel, Joana sau đó đã gửi thư cảm ơn cho cậu bé, thế nhưng, Tyrel đã không hề nhận được bức thư này.

Hình ảnh Joana bên hộp quà vào 14 năm trước (trái) và hình ảnh hạnh phúc của Joana bên Tyrel khi họ đã kết hôn vào năm nay.
11 năm sau, Joana đã quyết định sử dụng Facebook để tìm kiếm thông tin của Tyrel Wolfe. Sau khi tìm thấy 1 người có tên Tyrel Wolfe sống ở Idaho, cô đã gửi lời mời kết bạn cho anh. Nhận được lời mời kết bạn, Tyrel Wolfe chấp nhận và chỉ nghĩ đơn giản “đó là 1 cô gái bất kỳ nào đó ở Philippines”.
Sau đó, 2 người bắt đầu nói chuyện thường xuyên với nhau hơn. Chính từ những lần trò chuyện này mà Joana và Tyrel Wolfe đã dần hiểu hơn về nhau và phát hiện cả 2 có rất nhiều điểm chung về âm nhạc.
Lúc này, Joana đã kể cho Tyrel nghe về câu chuyện món quà Giáng sinh năm xưa. Khi biết được câu chuyện, Tyrel đã thực sự xúc động và cho biết nhiều năm trước đây, anh chỉ muốn đóng gói hộp quà thật cẩn thận để mang lại chút niềm vui cho cô bé, thế nhưng, anh thực sự không ngờ, món quà nhỏ bé đó lại đem đến cho anh niềm hạnh phúc to lớn hơn rất nhiều những gì anh cho đi.
Bắt đầu đem lòng yêu Joana, Tyrel đã sử dụng số tiền tiết kiệm để mua vé máy bay sang Philippines gặp mặt Joana. Cũng nhân dịp này, Tyrel đã nói chuyện và xin phép cha mẹ Joana cho phép mình được hẹn hò cùng cô.
Sau một thời gian hẹn hò, cuối cùng 2 người đã quyết định tổ chức hôn lễ. Và vào ngày tổ chức hôn lễ, 2 vợ chồng đã đề nghị khách mời mang đến những món quà dành tặng cho trẻ em nghèo với mong muốn gửi những món quà này đến chương trình “Operation Christmas Child” ở Purse, Samaritan.

Cậu bé 7 tuổi tặng quà cho 1 cô bé mà không biết 14 năm sau đó sẽ là vợ mình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown