Kênh Chia sẻ Tổng Hợp, Học Ngữ Văn, Soạn Văn,Viết văn... Kiến Thức Internet...( HocNguVan.Com )

Thiết nghĩ cuộc sống

Trong cuộc sống này không có điều tuyệt đối trừ 1 điều luôn là tuyệt đối là mọi thứ đều có tính tương đối. Còn có quá nhiều điều chênh lệch nhau.
Người giàu thì cứ càng ngày càng giàu, người nghèo thì cứ càng ngày càng nghèo đi về mọi mặt…vật chất tinh thần đều nghèo  nàn.  Thử hỏi có cân bằng không làm sao bàn tay có 5 ngón bằng nhau được đây chứ….chắc có lẽ thượng đế đã ban tặng cho con người 1 đôi tay là không hoàn hảo là có cốt ý gì đây. Mâu thuẫn về cách sống, quan điểm sẽ không bao giờ cân giữa mối quan hệ con người với nhau…Mình thấy nhiều lúc là con người với nhau mà sao họ đối xử thậm tệ quá…Vấn đề mình không bàn mối quan hệ giữa con người  nhiều vì rất phức tạp mà mình thì không có khả năng diễn đạt tốt nên không dám mạo mụi viết không thì bàn dân blogger chém cho bỏ xác nên blogs thì khốn đốn….
Mối quan hệ giữa con người và con vật còn xấu hơn nữa vì mục đích cá nhân mà người ta bất chấp tất cả đạt được mục đích cho bản thân. Muốn sinh tồn và tôn tại phải đấu tranh mà thử hỏi cuộc đấu tranh này có cân sức không?

Khi bắt gặp hình ảnh này bạn nghĩ như thế nào, quá tội lỗi phải không nếu như ai mà điều này kiếp sau sẽ phải chịu kiếp con vật bị hành hạ hơn như thế này nữa….gieo nhân nào gặt quả ấy….quan điểm sống của mình là sống sao cho không hổ thẹn với mọi người là được…ko làm điều gì mà mọi người cho là ác độc. Cha mẹ sinh ra cho tôi 1 trái tim biết yêu thương, biết khóc mỗi khi đau và biết đánh trà lại mỗi khi bị ăn hiếp (chú thích chỗ này cho mình lên tý nhe…tự sướng ấy mà…)
Con vật nó cũng có trái tim, cái đầy suy nghĩ và tình cảm như con người mà tại sao con người lại đối xử với chúng như thế, có ai trả lời được câu hỏi này chứ….Quy luật sinh tồn nó uy lực ghê gớm đến thế đấy….
Hình ảnh trong đoạn video clip khi mà con mèo chết đi con còn lại cố gắng cứu sống bạn tình của mình….khi xem clip này bạn có bật khóc không? Riêng tôi thì khóc nhiều lắm…khóc vì tình cảm của con vật với nhau mà nó tình cảm như thế còn người và người thì sao…Nếu lỡ mai này tôi có chết đi có ai thuơng tiếc cho tôi hay không? Chết đi có ai còn nhớ và tiếc thương cho tôi hay không? Nhiều lúc suy nghĩ tình đời bạc bẽo người ơi…

Thiết nghĩ cuộc sống Rating: 4.5 Diposkan Oleh: HocNhanh.vn