Kênh Chia sẻ Tổng Hợp, Học Ngữ Văn, Soạn Văn,Viết văn... Kiến Thức Internet...( HocNguVan.Com )

Phẫn nộ với Video nam thanh niên giết chó hàng loạt để uống máu

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chứng kiến những vụ bạo hành động vật dã man. Không dừng lại ở tính chất "vô nhân tính" đó mà những người gây ra vụ việc còn đăng tải hình ảnh, đoạn clip như một kiểu khoe chiến tích phản cảm. 
Vụ việc càng lên đỉnh điểm khi cách đây ba giờ, một nickname có tên P.D.H đăng tải đoạn clip giết chó dã man khiến nhiều người ám ảnh. Đoạn clip dài 7 phút ghi lại quá trình một nam thanh niên cởi trần, dùng dây thòng lọng bắt và đánh đập chú chó lôi ra từ chiếc chuồng bên cạnh. Sau đó, nam thanh niên giết và hứng máu vào một chiếc nồi. Tiếp tục công việc tương tự với hai chú chó tiếp theo, thanh niên này sau đó thản nhiên uống máu và cười vui vẻ trước máy quay.
* Video :

Hành động dã man nhất hành tinh !
Hành động không thể chấp nhận.. nếu bạn thấy ghê tởm thì bớt chút thời gian lên án bằng cách chia sẻ.
Posted by TinBK.Com on 28 Tháng 8 2015
nam-thanh-nien-giet-cho-uong-mau-1

Nam thanh niên liên tục giết 3 con chó

nam-thanh-nien-giet-cho-uong-mau-2

Hình ảnh thanh niên này thản nhiên uống máu và khoe chiến tích khiến người xem rùng mình

Một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được gần 200.000 lượt xem và gần 10.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận phẫn nộ của cư dân mạng. Toàn bộ đều chỉ trích, lên án hành động quá độc ác của nam thanh niên. Không ít những bình luận thô tục, khiếm nhã cũng dùng để biểu thị sự bất bình của người xem.
Người dùng Minh Ngọc bình luận: "Tôi không thể tưởng tượng lại tồn tại một người với hành động biến thái, không đáng con người như thế. Trông thấy những con vật đau đớn, kêu la quằn quại mà anh ta lại còn uống máu chúng mà cười cợt được. Thực sự quá ám ảnh".
Nickname Hồng Ánh thì bức xúc: "Đề nghị tìm ra thanh niên này và phạt răn đe anh ta. Nhẫn tâm quá, chỉ có con người mới độc ác đến thế. Không thể xem hết được vì quá đáng sợ".
"Chó là động vật thông minh và đáng được yêu thương. Việc giết chó đang ngày bị lên án, thậm chí chỉ vì giết chó mà hình ảnh trong mắt người nước ngoài cũng giảm đi rất nhiều. Không có tiếng nói trong đoạn clip này nhưng tôi thật hi vọng đây không phải là một thanh niên người Việt", bạn Hương Lan bình luận.
Đoạn clip hiện vẫn chưa xác định rõ thời gian, địa điểm quay và thông tin của thanh niên trong clip.

Theo Dori (Thế Giới Trẻ)

Phẫn nộ với Video nam thanh niên giết chó hàng loạt để uống máu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown