Kênh Chia sẻ Tổng Hợp, Học Ngữ Văn, Soạn Văn,Viết văn... Kiến Thức Internet...( HocNguVan.Com )

Kinh nghiệm mua máy tính Asus Tốt - Nên Mua Loại máy tính nào mát và bền !

Chào cả nhà !
Hôm nay chúng tôi sẽ nói về một vấn đề thân quen nhất mà ai cũng lưỡng lự khi mua hàng, đó là chiếc máy tính gần giống như một đồ vật bất ly thân thời nay.
Vậy Mua máy tính nào tốt ? Nên chọn hàng máy tính nào bền nhất ?  Thương hiệu máy tính nổi nhất ?
Chắc chắn nhiều người sẽ tự trả lời rằng sony chứ còn ai vào đây nữa :) xin thưa nếu bạn đang có một số tiền tầm trung thì sony không phải là đối tượng bạn nên chọn đâu vì mua dòng máy tính sony bạn nên mua tầm 25 tr trở lên vì dưới 25 triệu thì lại chạy thua Dell, asus 12 tr...

Bài này mình sẽ không bàn về dòng khác, ở đây chúng tôi khuyên bạn nên chọn Asus thay vì chọn dell ( dell cũng rất bền nhưng chạy nóng và khó sử dụng khi cài đặt đối với một số bạn chưa chuyên )
 Asus Là dòng máy tính Chạy mát nhất. Pin bền và khỏe ( các bạn đừng tưởng khi đang dùng không cắm sạc vào vì sợ chai pin nhé ) pin được tầm 3 giờ liền, Chính những lý do này Asus có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng và có lúc là 3-5 năm. Tiện lợi dễ sử dụng và cài đặt. bạn có thể chọn thoải mãi nhiều dòng Tại Đây.

Vậy bạn đang băn khoăn mình nên mua máy tầm giá bao nhiêu là tốt ?  nếu phục vụ cho văn phòng thì không cần cầu hình cao đâu, chỉ tầm 6 -8 triệu là quá tốt rồi, còn nếu có chút nhu cầu về đồ họa các bạn nên chọn loại từ 11 tr trở lên có card đồ họa  nhé 
Tương tự như  loại này: 

Hãy chọn một máy tính Asus ngay hôm nay, Khi bạn mua theo link Này của Tạp chí tiếp thị chúng tôi ngoài được giảm giá, nếu có vấn đề nào vướng mắc bạn có thể hỏi ngay dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. 
Kinh nghiệm mua máy tính Asus Tốt - Nên Mua Loại máy tính nào mát và bền ! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown