Kênh Chia sẻ Tổng Hợp, Học Ngữ Văn, Soạn Văn,Viết văn... Kiến Thức Internet...( HocNguVan.Com )

Điều ước nhỏ nhoi

Thế nào mới được gọi là một gia đình hạnh phúc thực sự? T không muốn hiểu thêm về cái gia đình – cái gia đình mà bấy lâu nay Tôi coi là một gia đình hạnh phúc. Thực sự buồn cười và đau đớn khi nhận ra cái hạnh phúc gia đình của Tôi nó chỉ là giả tạo khi T luôn nghĩ rằg gia đình mình rất hạnh phúc ..
T luôn được chiều chuộng, muốn gì được nấy cả bố và mẹ điều yêu thương chăm sóc cho T rất chu đáo, kỹ  lưỡng nhưng điều đó chỉ được thực hiện khi có T, còn đằng sau giữa bố và mẹ 2 người họ như người không quen biết  như ng xa lạ. Làm sao T có thể ngờ đến được điều đó. T biết họ thương T nên mới cố gắng để làm cho T vui và làm cho T nghĩ đó là một gia đình thực sự  nhưng bố mẹ ko nghĩ khi T đủ lớn và đủ nhận biết được điều này thì đó là một vết thương rất lớn đối với T nếu bố mẹ muốn tốt cho T tại sao ko diễn vở kịch đó tốt hơn cho đến khi cả bố và mẹ điều ko còn trên đời này nữa , T biết suy nghĩ đó của T thực sự ích kỉ. Bố mẹ chỉ làm điều đó đến được ngang đây và sự giả tạo đó đã bị T bắt gặp, T muốn bố mẹ đựơc giải phóng khỏi T. Mặt dù đau lắm nhưng T không muốn họ diễn tiếp vở kịch này nữa . Cả 3 điều buồn nhưng T biết họ cũng được thoải mái phần nào.
Hụt hẫng quá !! bây giờ T biết phải làm gì đây cả bố và mẹ đã dẫn T vào 1 con đường mù mịt như vậy giờ bảo T phải làm thế nào T phải theo ai Bố và mẹ bắt T phải lựa chọn ư? Cả bố và mẹ T điều yêu thương như nhau vậy mà bắt T chọn 1 trong 2 à ? bố và mẹ đã gây nên một cú shock lớn nhất từ trước đến giờ cho T,  T vẫn tưởng mình là người hạnh phúc nhất có cả bố và mẹ điều yêu thương  T. có gặp ác mộng T cũng ko nghĩ  là gia đình T có chuyện như thế này mọi chuyện sẽ không tồi tệ đến vậy. Bố mẹ li hôn thì T sẽ ra sao ? T sẽ phải đối diện với cuộc sống này như thế nào? Rồi còn các bạn của T nữa họ sẽ nghĩ sao khi những điều họ thấy trước đây về gia đình T. Mấy hôm nay T suy nghĩ rất nhiều T cảm thấy rất mệt mỏi. T cũng đủ lớn để hiểu những nổi khổ của bố và mẹ nhưng T nghĩ cho bố mẹ thế ai nghĩ cho T đây T chỉ biết khóc .
Biết đâu chữ ngờ cũng biết không bao giờ gia đình T có thể quay lại như xưa. T ước gia đình mình vẫn hạnh phúc vẫn như chưa có chuyện gì xảy ra biết điều ước đó sẽ không bao giờ có nhưng vẫn ước. Mấy hôm nay T cảm thấy buồn và hụt hẫng nhiều lắm nhưng biết là không thể làm gì để cả nhà vẫn hạnh phúc. T đã cố cầu xin nhưng bố và mẹ T đã xin lỗi và nói điều đó là không thể. Cả 2 điều tìm được hạnh phúc riêng cho mình rồi. T còn phát hiện ra T còn có một đứa em cùng mẹ khác cha nữa cơ. Cả nhà đã thông đòng rồi lừa gạt một đứa trẻ khờ như T. Mẹ đã giả vờ đi công tác 2 năm để sinh em bé vậy mà T cứ tưởng mẹ đi công tác, mà T cũng ngốc đi công tác gì mà công tác đến cả 2 năm giờ đứa bé đó được 3 tuổi rồi. T cảm thấy T không thích đứa bé đó chút nào cả, tại nó mà gia đình T 1 chút hi vọng để quay lại như xưa mà cũng không có. T ghét chú ấy và cả cô  bạn của bố nữa không biết mọi người đang làm cái trò gì nữa, mọi chuyện đến quá đột ngột khiến T không còn tâm trí nào để biết mình là gì của họ trong cuộc đời này nữa. T yêu cái gia đình của T lắm nhưng nó đã không còn nữa rồi. Hãy cho T một con đường một con đường tìm đến hạnh phúc thực sự không giả tạo không màu mè đó là điều ước lớn của T.

Điều ước nhỏ nhoi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown