Kênh Chia sẻ Tổng Hợp, Học Ngữ Văn, Soạn Văn,Viết văn... Kiến Thức Internet...( HocNguVan.Com )

Hãy nói về quê hương hoặc nơi em sinh ra

Hãy nói về quê hương hoặc nơi em sinh ra


Bài làm
Em sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu, một thành phố biển nổi tiếng. Đi qua biển sẽ thấy Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Dứa. Vào những ngày nghỉ, ba thường trở em ra Bãi Trước, một bãi cát vàng lung dưới ánh nắng.Núi Lớn, Núi Nhỏ như những người mẹ can đảm bảo vệ cho những đàn con nhỏ bé. Đứng trên núi ta sẽ nhìn thấy những con sóng xô vào bãi cát như những con sóng kéo co. Thành phố sẽ không đẹp nếu không có những con người hiền lành, chịu khó, cần cù,nếu cần thiết họ có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch cho chúng ta. Em rất tự hào khi sinh ra ở thành phố này. Em hứa sẽ học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội.
————————————————————
Đề bài: Em hãy nói về quê hương em.
Bài làm
Em sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu. Nơi đây có núi, có khu du lịch biển rất đẹp và thơ mộng. Cứ vào các ngày nghỉ, ngày lễ tết các đoàn khách tham quan khu du lịch biển. Nhìn những đợt sóng biển nối liền nhau vào bờ tung bọt trắng xoá. Trong bờ là những cảnh nhộn nhịp của các du khách, nhìn ra xa là những con thuyền nối đuôi nhau như những ngôi nhà nổi trên biển nhìn rất đẹp. Vũng Tàu được khách du lịch biết đến vì cảnh thiên nhiên thoáng mát, sạch đẹp. Em yêu quê hương Vũng Tàu và hứa sẽ giữ gìn thành phố biển ngày càng sạch đẹp.
—————————————————————
Đề bài: Em hãy tả về quê hương em.
Bài làm
Vũng Tàu là nơi em sinh ra và lớn lên, một địa danh nổi tiếng về du lịch biển. Nếu có dịp đến Vũng Tàu, bạn sẽ thấy Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa và dãy Núi Lớn, Núi Nhỏ như một bức bình phong che chắn gió bão cho Vũng Tàu. Bãi Dâu là bãi tắm mà em thích nhất. Ở đó, vào những buổi hoàng hôn, mặt trời lặn gần sát chân biển như một chiếc thau đồng đỏ ối, hắt những tia nắng cuối cùng lên không trung như tạm biệt mọi người tới đây. Nơi đây không chỉ để các bạn ngắm cảnh mà còn gặp những người hướng dẫn viên văn minh, lịch sự, người thợ lành nghề. Các cô chú công nhân vệ sinh môi trường đó là những người góp phần làm đẹp cho thành phố.
Em rất tự hào về thành phố Vũng Tàu, nơi đã gắn bó với em trong nhiều năm liền. Em mong thành phố của em luôn đẹp mãi.

Hãy nói về quê hương hoặc nơi em sinh ra Rating: 4.5 Diposkan Oleh: HocNhanh.vn